1. Địa điểm làm việc: - thành phố Đà Nẵng
2. Số lượng: - Quản lý học trực tuyến: 01 người
3. Yêu cầu và nhiệm vụ chính:
a) Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm sử dụng các thiết bị công nghệ như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh;
- Khả năng học và làm quen với các kỹ năng cơ bản như sử dụng World Press, Platform cũng như phần mềm chỉnh sửa video, hình ảnh;
- Sẵn lòng học hỏi các phần mềm/công cụ, ứng dụng kỹ thuật số mới;
- Có tư duy và xử lý công việc một cách có tổ chức với trình độ kỹ thuật cao;
- Chú trọng chi tiết;
- Khả năng diễn đạt thông tin kỹ thuật bằng các thuật ngữ dễ hiểu;
- Kỹ năng tổ chức thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc và đáp ứng được thời hạn đề ra;
- Thái độ làm việc tốt. có kỹ năng hợp tác và phối hợp tốt với đồng nghiệp;
- Ưu tiên người có kinh nghiệm Dạy học cho người lớn hoặc được đào tạo chuyên về Giáo dục Mầm non;
- Sẵn sàng học hỏi hoặc quan tâm sâu sắc kiến thức về phát triển trẻ thơ;
- Yêu cầu bắt buộc là giao tiếp tiếng Anh thành thạo, bao gồm kỹ năng nói và viết.
b) Nhiệm vụ chính:
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ giảng viên để tăng cường sự tham gia của tất cả các nhóm trên trang học trực tuyến;
- Phối hợp với Điều phối viên tập huấn về quản lý các hoạt động tương tác hàng ngày cũng như các trải nghiệm học tập trên web 1GDL;
- Ghi lại các vấn đề phát sinh và làm việc với Đội ngũ chuyên gia để giải quyết các vấn đề (nếucó) và cải thiện trang web;
- Xây dựng các quy tắc và hướng dẫn người dùng trên trang web 1GDL; Theo dõi các bài đăng và những nhận xét của người học nhằm đảm bảo họ tuân thủ các nội quy hướng dẫn;
- Quản lý quyền truy cập vào trang web và các chức năng liên quan khác để hỗ trợ người học đạt được hiệu quả tối đa;
- Dịch và/hoặc tạo tài liệu học tập trực tuyến như tài liệu viết hoặc video cho các buổi thảo luận nhóm;
- Góp ý, kiến nghị về việc thiết kế, xây dựng nội dung của tài liệu học tập trực tuyến;
- Lập kế hoạch và tổ chức các chủ đề mới theo yêu cầu, đồng thời tiến hành tìm hiểu sâu và tích hợp các tài liệu học tập hiện có trên trang web;
- Thúc đẩy sự thamgia tích cực của người học trên cộng đồng trực tuyến. Tìm cách tăng cường sự tương tác và đối thoại nếu mức độ tham gia của học viên thấp;
- Hoàn thành các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc đào tạo từ xa. Thường xuyên báo cáo cho Giám đốc đào tạo từ xa về: những thông tin phản hồi quan trọng và mức độ tham gia của người dùng trên 1GDL; lập kế hoạch nhằm tăng số lượng người dùng trên trang web; phản hồi của Giảng viên tập huấn OneSky và đề xuất cách giải quyết cụ thể các phản hồi;
- Phân tích các phản hồi về sử dụng trang web và đề xuất các thay đổi nhằm cải thiện trải nghiệm học tập trực tuyến;
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện việc quảng bá các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến của trang web;
- Tích hợp các chỉ số dữ liệu khác nhau, phân tích số lượng học viên và báo cáo các dữ liệu liên quan cũng như đề xuất các kiến nghị điều chỉnh, tối ưu hóa trang web;
- Luôn cập nhật kiến thức và thực hành về lĩnh vực phát triển trẻ thơ.
Sẵn sàng đi công tác đến vùng dự án để gặp gỡ trực tiếp học viên, giới thiệu và khuyến khích người học sử dụng phần mềm học trực tuyến.
4. Mức lương: Thỏa thuận.

Các ứng cử viên quan tâm xin gửi hồ sơ về địa chỉ: Trung tâm Phục vụ Đối ngoại Đà Nẵng – 19A Lê Hồng Phong – Quận Hải Châu – Tp Đà Nẵng hoặc qua email: quanlylaodongscedfa@danang.gov.vn . Điện thoại: (0236) 3552343
Hạn cuối nộp hồ sơ: Ngày 10/6/2021

 

 


Job Description
Blended Learning Administrator

Job Requirement
 Experience in using technological equipment such as laptop, tablet, smart phones
Able to learn and get familiar with the basic skills of using World Press Platform, as well as the video and picture editing software
Open to learning new digital tools/apps
 Have a technical and organized thought process and mindset
 Attention to detail
 Ability to describe technical information in easy-to-understand terms.
 Strong organizational skills to managing multiple tasks and meeting deadlines
 Strong work ethics with demonstrated collaboration and coordination skills
 Experience in teaching adults or having early education background preferred
 Open to learning or having strong interests in knowledge of child development and education of young children
 Proficient in English written and oral communication skills
 Strong Vietnamese written and oral communication skills

Job Description
 Work with the training team closely to assist in enhancing the participation of all user groups on the Online Engagement Platform.
 Work with the Blended Learning Coordinator in managing the daily operations of all online activities and learning experiences on OneBigFamily.
 Record operation problems and work with the Global Team to solve problems and improve website efficiency.
 Develop rules and guidelines for users on OneBigFamily.
 Monitor users’ posts and comments to ensure they are adhering to the guidelines.
 Manage access to the platform and other related applets to provide support to users so they can maximize its potential.
 Translate and/or create online learning materials such as written documents for group discussions or videos.
 Provide recommendations on the design, development and content of online learning materials.
 Plan and organize the new topics according to the requirements, and conduct in-depth exploration and integration of the existing resources on the website.
 Leverage engagement so learners will actively participate in online communities. Seek to increase exchange and dialogue if participation is low.
 Complete tasks assigned by the Director of Distance Learning. Make regular reports to the director on: important user feedback and user engagement on One BigFamily; plans to increase the number of website users; OneSky trainers feedback, and suggestions on how to address specific feedback.
 Analyze feedback on site usage and recommend changes that will improve the online learning experience.
 Participate in the planning, organization and overall promotion of the website's online and offline activities, and execution.
 Integrate various data indicators, conduct user analysis, and submit relevant data reports and rectifications, optimization suggestions.
 Keep up to date on current knowledge and best practices in the fields of child development and education.
 Travel to areas where the new training session starts and meet users offline for promoting the online Platform and supporting users’participation.