• Trang chủ -
  • Tin tuyển dụng -
  • Văn phòng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng cần tuyển 02 nhân viên văn phòng (Hạn cuối nộp hồ sơ: Ngày 25/12/2020)

1. Địa điểm làm việc: Thành phố Đà Nẵng.
2. Loại hình công việc: Toàn thời gian.
3. Số lượng: 02 Nhân viên văn phòng
4. Yêu cầu và mô tả vị trí việc làm:
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật và khả năng phiên dịch, biên dịch tiếng Nhật, tiếng Việt cao cấp;
- Sẽ tiến hành phỏng vấn và kiểm tra khả năng tiếng Nhật;
- Người đã qua kiểm tra tiếng Nhật đỗ trình độ N1 hoặc N2 (đề nghị gửi kèm bản sao chứng nhận trình độ tiếng Nhật trong hồ sơ dự tuyển);
- Ưu tiên người biết thêm tiếng Anh;
- Có khả năng sử dụng phần mềm cơ bản như Word, Excel.
5. Chế độ đãi ngộ:
- Thời gian làm việc: Từ 8:30 – 17:15 (Ngoài thời gian theo quy định sẽ tính thời gian ngoài giờ);
- Có chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Việt Nam;
- Có chế độ thưởng và tăng lương mỗi năm 1 lần.

Những ứng viên tham gia ứng tuyển phải nộp những giấy tờ sau đây:
• Thư xin việc
• Phiếu đăng ký dự tuyển
• Sơ yếu lý lịch (CV) cập nhật
• Ba (3) địa chỉ tham khảo về quá trình làm việc
• Giấy khai sinh
• Bằng cấp
Các ứng cử viên quan tâm xin gửi hồ sơ về địa chỉ: Trung tâm Phục vụ Đối ngoại Đà Nẵng – 19A Lê Hồng Phong – Quận Hải Châu – Tp Đà Nẵng hoặc qua email: quanlylaodongscedfa@danang.gov.vn.
Điện thoại: (0236) 3552343.
Hạn cuối nộp hồ sơ: Ngày 25/12/2020